Home » , , , » ทำความรู้จักกับ ปุ๋ยสูตรเสมอ 13-13-13 ออสโมโค้ท หรือบางคนเรียกปุ๋ยสูตรละลายช้า 3 เดือน, 6 เดือน

ทำความรู้จักกับ ปุ๋ยสูตรเสมอ 13-13-13 ออสโมโค้ท หรือบางคนเรียกปุ๋ยสูตรละลายช้า 3 เดือน, 6 เดือน

Written By rabeangmaithai on 16 พฤษภาคม, 2557 | วันศุกร์, พฤษภาคม 16, 2557

มาทำความรู้จัก ปุ๋ยละลายช้า "ออสโมโค้ท" กันเถอะ

ร้านระเบียงไม้ ขอกล่าวคำว่า สวัสดีสำหรับ เพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่เป็นลูกค้าประจำ หรือแม้แต่ ขาจรที่แวะเวียนเข้ามายังเว็บไซต์ของเรา แน่นอนผมเชื่อว่า ท่านเป็นอีกคนหนึ่งที่ ชื่นชอบและรักในการดูแล เพาะปลูกต้นไม้ เป็นชีวิตจิตใจแบบขาดมันไม่ได้  สิ่งหนึ่งที่ขาดไม้ได้ สิ่งที่จะช่วยดูแลต้นไม้แทนเรา ตอนที่เราไม่อยู่ ตอนที่เราพักผ่อน ต้นไม้ยังคงเติบโตอยู่เสมอ อย่างไม่หยุดยั้ง เพราะฉะนั้น ปุ๋ยเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ต้นไม้ต้องการ เพื่อช่วยบำรุง หรือช่วยเร่งการเจริญเติบโต ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ต้นไม้บางชนิด ก็จะผลิดอก และออกผล ให้เราได้เชยชมอยู่เสมอ ๆ 


เอาหละครับ พล่ำบ่นไรอยู่นาน ผมขอแนะนำปุ๋ยสูตรเสมอ หรือที่หลาย ๆ ท่านเรียกมันว่า ปุ๋ย 3 เดือน หรือ อีกชื่อคงหนีไม่พ้น ปุ๋ยละลายช้า  คนที่รักต้นไม้ มีใครเคยใช้ปุ๋ยเม็ดละลายช้า "ออสโมโค้ท" บ้างไหมครับ วันนี้ผมจะพามาทำความรู้จักปุ๋ยเม็ดละลายช้า "ออสโมโค้ท" กัน


ปุ๋ยละลายช้า เป็นปุ๋ยที่บรรจุอยู่ในรูปแบบเม็ด จะค่อยๆ ปลดปล่อยธาตุอาหารออกมาอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ การใส่ปุ๋ยครั้งเดียว จึงสามารถอยู่ได้นาน 


ปุ๋ย "ออสโมโค้ท" เป็นปุ๋ยเม็ดละลายช้าชนิดหนึ่ง ที่เคลือบด้วยสารเรซินธรรมชาติ มีการควบคุมการปลดปล่อยธาตุอาหารอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ เมื่อใส่ปุ๋ยออสโมโค้ทในวัสดุปลูกนั่นน้ำจะซึมผ่านเข้าไปละลายธาตุอาหารที่มีอยู่ภายใน และค่อยซึมผ่านออกมา ปุ๋ยออสโมโค้ทมีทั้งสูตรทั่วไป คือ 13-13-13 และสูตรเร่งดอก คือสูตร 12-25-6
ออสโมโค้ท ช่วยบำรุงต้นให้สมบูรณ์แข็งแรง กระตุ้นการออกดอก เหมาะสำหรับไม้ดอกไม้ประดับทั่วไป






ลักษณะเม็ดปุ๋ยละลายช้า และลักษณะการใช้ครับ "ออสโมโค้ท"


15/05/2557 เวลา 0.06 น.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมแสดงความคิดเห็นได้นะครับ สอบถาม แลกเปลี่ยนความรู้ เทคนิคกันได้นะครับ

Popular Posts

สั่งซื้อสินค้า ติดต่อที่ไลน์ ไอดี : @rbm2018

เช็คเรทค่าจัดส่ง ก่อนสั่งซื้อสินค้า